Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

The Abyss - Kỷ nguyên mới của môi trường trò chơi video




Trò chơi video đã trải qua một hành trình phát triển dài từ thời điểm hộp nhựa đến không gian kỹ thuật số. Ngành công nghiệp trò chơi video đã trải qua giai đoạn từ Tetris đen trắng đến giai đoạn thực tế ảo trong ngày hôm nay. Chỉ trong ba thập niên ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã không chỉ thách thức các lĩnh vực giải trí khác mà còn dẫn dắt họ ngay bây giờ. Ngay từ máy tính cá nhân đến máy chơi game video, từ điện thoại di động đến máy tính bảng, bạn sẽ thấy các trò chơi điện tử tương tác và dứt khoát dưới mọi hình thức.

Mặc dù nhu cầu cao là rất cao nhưng ngành công nghiệp trò chơi video đã phải đối mặt với các vấn đề trong việc tiếp cận đúng đối tượng và phân phối sản phẩm hiệu quả. 

Vấn đề đặt ra

Là một lĩnh vực sáng tạo và với nhu cầu cao như vậy trong ngành công nghiệp người ta có thể nghĩ rằng tạo ra nội dung có thể là vấn đề lớn nhất. Trong khi đó, vấn đề thực sự là phân phối. Rất nhiều nhà phát triển trò chơi độc lập và công ty cỡ vừa cùng với các công ty lớn đang đến với các sản phẩm và trò chơi tốt nhất. Các nhà phát triển độc lập thậm chí với những ý tưởng tuyệt vời, nhưng đôi khi lại gặp trở ngại về ngân sách và việc phân phối. Các công ty lớn phải đối mặt với vấn đề nhận được đúng đối tượng và giá cả cho sản phẩm của họ. 

Về Thị trường

Năm 2017, doanh thu của lĩnh vực Trò chơi Video đã vượt xa mức thu nhập hằng năm với 100 tỷ đô la, và đến hôm nay là 104,6 tỷ đô la. Một bước nhảy vọt là 12% trong năm nay dự kiến ​​đến năm 2020, ngành công nghiệp game sẽ dễ dàng tăng 60-80% và sẽ đạt đến mức thu nhập 168,8 tỷ USD. Một làn sóng phân phối trò chơi mới đến với sự ra đời của các công ty kỹ thuật số. Với nhiều trò chơi có mặt trên nhiều loại nền nền tảng khác nhau sẽ đã đạt được một sự phân phối tốt hơn trên thị trường. 
    
Nổ lực giải quyết vấn đề của Abyss

Giới thiệu về Abyss

Abyss là một nền tảng phân phối và tiếp thị kỹ thuật số mới cho ngành công nghiệp game, với trọng tâm đặc biệt là tự do chơi các trò chơi MMO. Với một nền kinh tế nội bộ được cung cấp bởi các thẻ mật mã gọi là ABYSS token, Abyss hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta một nền tảng chơi game thế hệ tiếp theo với hàng loạt lựa chọn xúc tiến sản phẩm linh hoạt và khả năng phân tích cho các nhà phát triển và các phần thưởng tạo động lực cho người chơi.

Abyss hoạt động như thế nào

1. Hệ thống giới thiệu nhiều cấp



Một loạt các cơ chế thưởng động cơ sẽ được tích hợp vào nền tảng The Abyss để giúp các nhà phát triển quảng bá trò chơi của họ trong khi tăng doanh thu và thu hút và giữ chân người chơi dựa trên hệ thống giới thiệu nhiều cấp.Điều này có nghĩa là người chơi sẽ có thể kiếm được phần thưởng (ABYSS token) từ các khoản thanh toán và các hoạt động khác như tạo ra nội dung và thành tích của những người mà họ giới thiệu. Nhưng không chỉ những người mà họ tham khảo trực tiếp, vì hệ thống này có 5 mức độ sâu nghĩa là họ cũng có thể kiếm được từ những người được giới thiệu của họ mời, v.v ...Người chơi cũng sẽ có thêm cơ hội để kiếm tiền từ việc kiếm tiền từ nội dung trò chơi mà họ đã tạo ra và tham gia đấu giá trong trò chơi. Sau đó, họ sẽ có thể nhận được những phần thưởng này vào ví tiền Ethereum cá nhân của họ. Các nhà phát triển trò chơi sẽ không chỉ có thể kiếm được từ các khoản thanh toán trong trò chơi của riêng họ mà còn bằng cách giới thiệu người chơi tới các trò chơi khác trong nền tảng. Họ cũng sẽ được hưởng lợi từ 5 cấp độ giới thiệu. Nhà phát triển sẽ nhận được 70% của tất cả các khoản thanh toán được thực hiện trong trò chơi của riêng mình, với bản thân nền tảng chiếm 30% khác. Một phần ba cắt giảm được thực hiện bởi nền tảng này được dành cho hệ thống thưởng, với sự giới thiệu cấp đầu tiên thu được 40% tổng số quỹ sẵn có, hai cấp tiếp theo sẽ kiếm được 20% và hai cấp cuối cùng kiếm được 10%.Các lợi ích bổ sung dành cho nhà phát triển
Nhà phát triển sẽ có thể chọn nhận thu nhập của mình dưới dạng mã hoặc mật, bất kể người chơi đã sử dụng đồng tiền nào.Việc sử dụng hệ thống giới thiệu sẽ làm giảm chi phí mua lại người chơi trong khi vẫn duy trì người chơi. Ngoài ra, các nhà phát triển sẽ được cung cấp tùy chọn tung ra các trò chơi của họ trong các phiên bản alpha hoặc beta và huy động vốn cho phát triển thông qua crowdfunding. Mạng quảng cáo nội bộ sẽ cho phép họ mua lưu lượng dựa trên mô hình CPA (chi phí cho mỗi hành động) từ các trò chơi khác trong nền tảng. Trong khi đó, một hệ thống phân tích tiên tiến sẽ cung cấp cho các nhà phát triển số liệu thống kê trên tất cả các giai đoạn của hành vi người dùng trong các trò chơi của họ, bao gồm ARPU, MAU, ROI và LTV.
2. Mã thông báo và ICO 

Mã thông báo ABYSS được sử dụng rộng rãi trong nền tảng. Trên thực tế phần lớn các dịch vụ sẽ sử dụng mã thông báo này, bao gồm:
  •  Mạng CPA nội bộ; 
  •  Các chương trình giới thiệu và khuyến khích;
  •  Đấu giá mục trong trò chơi;
  •  Hệ thống liên kết;
  •  Hệ thống thưởng cho việc tạo nội dung;
  •  Chuyển tiền giữa người sử dụng;
                   


Abyss được thiết kế và phát triển bởi Destiny Games là một nhà phát triển và phát hành trò chơi video hàng đầu ở Nga. Với kinh nghiệm trong việc khởi động và vận hành dự án, nhóm gồm nhiều nhân viên giàu kinh nghiệm như Konstantin (Sephiroth) Bokyo-Romanovsky, người sáng lập và có hơn 17 năm kinh nghiệm. Người đứng đầu Vladimir Kurochkin đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp game. Abyss hứa hẹn sẽ giải quyết được vấn đề về việc tiếp cận và phân phối cho ngành Trò chơi Video.

Dự án đang tiến hành một đợt bán hàng mã ICO để gây quỹ cho phát triển.
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập và đăng ký theo đường link 
 https://www.theabyss.com/invite/imv3cx 

HCM 19/01/18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét